4 cách suy nghĩ như một doanh nhân bất động sản thành đạt

Bất kỳ cách nào bạn tiếp cận trò chơi bất động sản – có một góc để nó. Cho dù bạn là một nhà phát triển bất động sản dày dạn với nhiều năm và nhiều năm kinh nghiệm hoặc bạn đang tham gia vào dự án đầu tiên của bạn, chúng tôi tất cả các doanh nghiệp ở đây.

dau tu bat dong san 4

Tại sao vậy?

Đơn giản: chúng ta lấy cái gì đó cần cải thiện (một lô đất trống, một tài sản chung cư cũ bụi bặm , vv) và tiêm giá trị vào nó. Chúng tôi thay đổi thế giới vật chất của chúng tôi. Làm thế nào là không phải kinh doanh … và thú vị !?

Chúng tôi ngạc nhiên các nhà doanh nghiệp thành công bởi vì, đối với tất cả các tỷ lệ cược, họ đã xây dựng, tạo ra, và các ngành công nghiệp chuyển đổi. Tuy nhiên, vài nâng lên vào các hoạt động bên trong của sự phát triển của họ để trêu chọc ra chính xác làm thế nào họ đã vào nỗ lực đầy tham vọng như vậy.

4 cách để suy nghĩ như một doanh nhân

Có một sự giàu có của kiến thức ta có thể học từ nghiên cứu cách các doanh nghiệp hoạt động. Nhiều người trong số các kỹ thuật và phương thức hoạt động của họ dịch vào lĩnh vực bất động sản. Dưới đây là một vài cách để bắt đầu áp dụng dấu hiệu kinh doanh trong bạnđầu tư bất động sản , phát triển, bán, môi giới và mua lại:

Lặp đi lặp lại – sản phẩm hữu hiệu tối thiểu. Ý tưởng đằng sau này là phát triển những gì tối thiểu chấp nhận được trên thị trường và sau đó lặp lại từ đó. Quá nhiều lần người dân, các công ty và các tổ chức nhấn mạnh qua việc hoàn thiện sản phẩm hoặc ý tưởng của họ đến mức độ thứ N.

Có một vấn đề với hoàn thiện vì lợi ích của việc hoàn thiện: khi tập trung quá nhiều vào sự hoàn hảo, một đôi khi có thể có bị mù mắt để cạnh tranh, xu hướng thị trường và nhu cầu. Để tránh điều này, không tập trung quá nhiều vào sự hoàn hảo. Nhận hợp đồng bất động sản của bạn chức năng và hoạt động với một tâm sản phẩm hữu hiệu tối thiểu. Sau đó phát triển và lặp từ đó.

Trường hợp thực hiện điều này ảnh hưởng nhất thế giới của tôi ?! Formas Pro và thiết kế khái niệm! Những yếu tố cần thiết của thế giới phát triển mất thời gian. Họ đã có nhiều bộ phận chuyển động và ẩn số. Tuy nhiên, họ không thể được hoàn thiện trong một vượt qua. Linh cảm của tôi là doanh nghiệp của bạn không thể được hoàn thiện trên phiên đầu tiên trong hai. Để làm đúng của một sự tích cực và xây dựng một dự án thành công, người ta phải lặp lại … không hoàn hảo lần thử đầu tiên.

Khởi động bộ phận đang hoang tưởng về hiện trạng. Họ là sắc sảo, khó chịu, và không ngừng tìm kiếm sự thay đổi. Như các chuyên gia bất động sản, thế giới của chúng ta đang thay đổi liên tục. Đi trên một quan điểm “hoang tưởng” giữ một trên ngón chân của mình và thích nghi với thị trường luôn thay đổi.

Ví dụ: bạn có “khó chịu” về quỹ đầu cơ tràn ngập thị trường cho thuê tại địa phương của bạn?Nhiều người! Đó là “hoang tưởng” là khỏe mạnh vì nó giữ một nhanh nhẹn và hòa hợp mới được hình thành các cơ hội thị trường.

Tháo vát –doanh nhân, chủ yếu là những người thành công, được nổi tiếng để làm nhiều hơn với ít hơn. Adam Lowry, Giám đốc điều hành của phương pháp sản phẩm, từng nói một câu thần chú kinh doanh của mình là yêu cầu: những gì MacGyver sẽ làm gì?

Chưa bao giờ trước khi đã có được rất nhiều có sẵn cho chúng ta như những thuận bất động sản. Chúng tôi có một sự giàu có của kiến ​​thức và các nguồn lực đầu ngón tay của chúng ta (nhiều trong số đó là miễn phí). Vì vậy, trên hợp đồng tiếp theo của bạn hỏi: những gì MacGyver sẽ làm gì? Nó có thể giúp bạn nhìn nó theo một cách mới.

Không -Vâng, tôi nói sự thất bại! Doanh nhân đẩy các giới hạn của những gì thường được chấp nhận trong thế giới kinh doanh. Với điều này, một trong những ràng buộc để không một lần hoặc hai lần (hoặc nhiều lần). Ví dụ, người ta nói rằng James Dyson đã thất bại hơn 150 lần trước khi hoàn thiện chân không-150 đầu tiên lần của mình! Nó cũng ghi nhận rằng anh em nhà Wright mất năm bộ của các bộ phận ra trong một chuyến bay thử nghiệm duy nhất khi biết rằng họ sẽ thất bại.

Điểm của bài tập, nếu thất bại đi theo cách của bạn, là để tìm hiểu những gì đã xảy ra và lớn lên như một bất động sản chuyên nghiệp.

Phần kết luận

Vì vậy, có bạn có nó với bốn cách để tiêm một tư duy kinh doanh vào các dự án và giao dịch của bạn. Nhiều người trong chúng ta đang ở đây bởi vì chúng tôi yêu thích những gì chúng tôi đang làm. Chúng tôi sẽ không có cách nào khác. Nếu đó là trường hợp của bạn, những điểm nêu trên có thể không phải là nước ngoài cho bạn. Bạn đang có khả năng gật đầu của bạn và suy nghĩ không có gì mang tính cách mạng về sự lặp lại, hoang tưởng, tháo vát, và thất bại trong bất động sản là. Công cụ này là bản chất thứ hai để nhiều người vì nó đi kèm với tình yêu của nghề nha dat. Tuy nhiên, nếu không, yên tâm rằng bạn có thể dễ dàng áp dụng các điểm trên vào doanh nghiệp của bạn là tốt.

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>